Search


 

ประมวลภาพ "ไมค์-รุ้ง" นำมวลชน เปิดประตู ปักหลักใน ม.ธรรมศาสตร์ - ไทยรัฐ

ประมวลภาพ บรรยากาศ "ไมค์ ระยอง" นำกลุ่มผู้ชุมนุม เปิดประตูใหญ่ มธ. เข้าพื้นที่ มุ่งหน้าไปยังสนามบอล ย้ำจะเข้ามาใช้พื้นที่อย่างสงบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้า น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง และ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง มีการเจรจา เพื่อขอเปิดประตูมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าไปใช้พื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ยอมเปิดประตูเล็ก ให้ผู้ชุมนุมเข้าไปภายในมหาวิทยาลัยได้

จากนั้น ไมค์ ระยอง พร้อมกลุ่มมวลชน ได้เขย่าประตูใหญ่ที่ปิดอยู่ ก่อนเปิดประตูเข้ามาได้ จากนั้นทั้งหมดได้ตั้งแถว โดยมีการ์ดคอยเป็นแนว เดินผ่านบริเวณหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ เข้ามาภายใน พร้อมแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า จะเดินเข้าไปยังสนามฟุตบอล ภายใน มธ. ขณะที่มวลชนที่อยู่ในพื้นที่การชุมนุม ได้ทยอยเดินตามเข้ามา 

ทั้งนี้ ไมค์ ระยอง เปิดเผยว่า ที่นี่เปรียบเสมือนอนุสรณ์ของการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย การเข้ามาใช้พื้นที่ จะเข้ามาใช้อย่างสงบ ซึ่งการต่อสู้ในวันนี้ ก็เพื่อประชาธิปไตย และหากมีอะไรเกิดขึ้น ตนจะเป็นผู้รับผิดชอบ มวลชนของเราทุกคน จะอยู่ด้วยประชาธิปไตยที่สมบูรณ์

จากนั้น ไมค์ ระยอง และรุ้ง ได้ขึ้นรถขยายเสียง ระบุวันนี้จะปักหลักอยู่ที่ธรรมศาสตร์ และจะเริ่มต้นการชุมนุมตามกำหนดการ ในเวลา 14.00 น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ประมวลภาพ "ไมค์-รุ้ง" นำมวลชน เปิดประตู ปักหลักใน ม.ธรรมศาสตร์ - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3mDbpoO
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ประมวลภาพ "ไมค์-รุ้ง" นำมวลชน เปิดประตู ปักหลักใน ม.ธรรมศาสตร์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Clothing

Powered by Blogger.