Search


 

ผู้ปกครองรับไม่ได้ แจ้งความครูโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ตบเด็กอนุบาลหัวทิ่ม - ไทยรัฐ

รับไม่ได้ ผู้ปกครองแห่แจ้งความ ครูโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ที่สภ.ชัยพฤกษ์ หลังก่อเหตุตบเด็กอนุบาล 1 หัวทิ่ม ทั้งยังทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนหลายคน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กลุ่มผู้ปกครอง นำโดย นายชาญวิทย์ น้อยยิ่งสุข อายุ 37 ปี นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนแห่งหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ครูทำร้ายเด็กเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดีกับ "ครูจุ๋ม" ครูอัตราจ้าง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนจำนวนหลายคน

ภาพจากคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ครูประจำชั้น ได้ทำการกระทำอย่างรุนแรงกับเด็กนักเรียนที่นั่งเฉยๆ แต่ถูกครูดึงหู กระชากด้วยความรุนแรง ซึ่งเด็กโดนกันหลายคน ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย บางครั้งก็ใช้มือกดหัวกับโต๊ะ ผลักเด็กผู้หญิงลงไปกับพื้น

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า ลูกชายได้บอกว่าโดนครูตีที่หลัง โดนหยิกที่หูหลายๆ ครั้ง ก็เลยสงสัยจึงไปคุยกับทางหัวหน้าที่เป็นคนดูแลระดับอนุบาล จากนั้นเขาก็ได้พาผมไปดูกล้องวงจรปิด เพราะว่าเราอยากจะรู้ว่าลูกเราโดนตีเรื่องอะไร บางครั้งนอนกลางคืนก็ฝันผวาว่าอย่าทำ อย่าทำ ตนจึงได้มาขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าลูกโดนกระทำอย่างรุนแรงโดยไม่มีเหตุผล ความรุนแรงที่สูงสุดสำหรับเด็กอนุบาล ซึ่งเขาไม่มีทางสู้ เขายังพูดไม่รู้เรื่องเลยคุณไปทำร้าย

สำหรับคลิปที่ถ่ายเก็บไว้ ช่วงวันที่ 23 ก.ย. เราก็ถ่ายไว้แค่ช่วงหนึ่งประมาณ 5-6 คลิปช่วงเวลา 10.00-12.00 น. ก็พบว่ามีเด็กถูกทำร้ายหลายคนในวันเดียวกัน ตนแจ้งความต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะดูแล้วไม่ใช่การตี แต่เป็นการทำร้าย เช่น การทุบหัว ดึงหู แล้วก็ผลักลงพื้นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อเด็กอนุบาล

ทางด้าน นายต๋อง พ่อของเด็กอีกราย กล่าวว่า ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร คิดว่าลูกเป็นผู้ชายจะดื้อเป็นปกติ แต่นึกว่าจะตีธรรมดา แต่ดูคลิปที่เพื่อนส่งมาให้ดูปรากฏว่าลูกโดนกระชากหัว ลากให้ลูกไปส่งการบ้าน พอเห็นคลิป ก็ทนไม่ได้ มาพบผู้บริหารโรงเรียนว่าจะดำเนินการอย่างไง ตอนนี้ดำเนินการแจ้งความแล้ว จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะเดียวกัน น.ส.จุ๋ม ครูอัตราจ้าง ที่ปรากฏในคลิปทำร้ายเด็ก ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับผู้ปกครองที่รุมทำร้าย ระหว่างการเจรจาพูดคุยในข้อหาทำร้ายร่างกาย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ผู้ปกครองรับไม่ได้ แจ้งความครูโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ตบเด็กอนุบาลหัวทิ่ม - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/331ITFG
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ปกครองรับไม่ได้ แจ้งความครูโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ตบเด็กอนุบาลหัวทิ่ม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Clothing

Powered by Blogger.