Search


 

รอผลวัดแอลกอฮอล์'ไฮโซแชมป์' วิ่งเร็วแค่ไหน-รถพังยับ - เดลีนีวส์


จากกรณี นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ 'ไฮโซแชมป์' พร้อมแฟนสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ 'น้ำหวาน เดอะเฟซ' ดาราสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนราวสะพานบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุทั้งคู่ถูกนำตัวส่งรพ.เอกชนแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ไฮโซแชมป์ และน้ำหวาน ได้ถูกนำตัวส่งรพ.เอกชนแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ด้วยเฮลิคอปเตอร์เช่าเหมาลำ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง เส้นทางสามแยกหัวถนน-สวนผีเสื้อ หมู่ 1 ต.มะเร็ต พบว่าจุดเกิดเหตุบนถนนมีร่องรอยเบรกยางรถยนต์เป็นทางยาวประมาณ 30 เมตร ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ราวสะพานซึ่งจุดที่รถชนยังมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์คราบน้ำมันหลงเหลืออยู่ ส่วนรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กพ 6482 นครศรีธรรมราช คันเกิดเหตุที่สภาพพังเสียหายได้ถูกนำมาเก็บรักษาไว้ที่สภ.บ่อผุด 

ต่อมา ร.ต.อ.ธรรม์ประสิทธิ์ ยงยศยิ่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริษัทประกันรถยนต์เข้ามาตรวจสภาพรถเพื่อนำข้อมูลไปประกอบสำนวนคดีและประเมินความเสียหาย เบื้องต้นทางบริษัทประกันภัยแจ้งว่าจะทำการประเมินค่าซ่อมรถหากรถยนต์เสียหายหนักต้องจ่ายค่าซ่อมมากกว่า 70 % ของทุนประกัน ทางบริษัทจะคืนทุนประกันภัยตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกัน ส่วนรถยนต์ได้ทำประกันประเภทรถเช่าไว้ผู้บาดเจ็บมีวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 1 แสนบาท ขณะที่หมวดการทางเกาะสมุยจะเข้าไปตรวจสอบโครงสร้างของสะพานว่าได้รับความเสียหายมากน้อยแค่ไหนหรือไม่

ด้านพ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า วานนี้ (21 ก.ย.) หลังได้รับแจ้งเหตุรถชนราวสะพานพนักงานสอบสวนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บได้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว คนขับรถได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาหัก ที่เข่ามีบาดแผล จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าบุคคลทั้งสองขับรถมาจากสามแยกหัวถนนมุ่งหน้าไปทางสวนผีเสื้อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้หักหลบรถคันหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้รถเสียหลักไปชนราวสะพาน 

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรอเรียกตัวไฮโซแชมป์ และน้ำหวาน เดอะเฟซ ถ้าหากเป็นปกติดีแล้วมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของไฮโซแชมป์ พนักงานสอบสวนได้รอผลตรวจจากโรงพยาบาล และความเร็วของรถขณะเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ร่วมรวมพยานหลักฐานร่องรอยในที่เกิดเหตุและให้ทางผู้ชำนาญการตรวจสอบยืนยันอีกครั้งหนึ่ง.

'ไฮโซแชมป์'ควง'น้ำหวาน' ซิ่งเก๋งอัดสะพานขาหักที่สมุย    
     

ย้าย'ไฮโซแชมป์'ขึ้นฮ.กลับกรุงรักษา 'น้ำหวาน'เจ็บไม่หนัก            

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( รอผลวัดแอลกอฮอล์'ไฮโซแชมป์' วิ่งเร็วแค่ไหน-รถพังยับ - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/2FSQL3w
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รอผลวัดแอลกอฮอล์'ไฮโซแชมป์' วิ่งเร็วแค่ไหน-รถพังยับ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Clothing

Powered by Blogger.