Search


 

ย้าย'ไฮโซแชมป์'ขึ้นฮ.กลับกรุงรักษา 'น้ำหวาน'เจ็บไม่หนัก - เดลีนีวส์

จากกรณี นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ 'ไฮโซแชมป์' พร้อมแฟนสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ 'น้ำหวาน เดอะเฟซ' ดาราสาชื่อดัง ประสบอุบัติรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กพ 6482 นครศรีธรรมราช เสียหลักพุ่งชนราวสะพานบ้านหาร บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จนได้รับบาดเจ็บโดยฝั่งไฮโซแชมป์ อาการหนักกว่า ถึงขั้นข้อเท้าหัก ส่วนน้ำหวานบาดเจ็บเล็กน้อย ตามข่าวที่สำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมที่พักบนเกาะสมุย เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่รพ.ได้พาไฮโซแชมป์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางกลับมารักษาตัวต่อกับแพทย์เฉพาะทางในกรุงเทพฯแล้ว แต่ยังไม่มีรายงานว่า ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.อะไร 

ขณะเดียวกัน น้ำหวาน-รักษ์ณภค แฟนสาว โพสต์คลิปวิดีโอลงสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @namwan_raknapak เป็นคลิปขณะอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ พร้อมระบุเวลา 23.58 น. และเขียนบรรยายว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วค่ะ" จากนั้นก็เฑสต์ต่อเนื่องอีกคลิปให้เห็นภาพโฮโซแชมป์นอนอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ เขียนบรรยายเป็นภาษาอังกฤษว่า " I'm right here beside you" และติดแท็กไปยังอินสตาแกรมของไฮโซแชมป์ @champ_fabrique อีกด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฮโซแชมป์'ควง'น้ำหวาน' ซิ่งเก๋งอัดสะพานขาหักที่สมุย

 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ย้าย'ไฮโซแชมป์'ขึ้นฮ.กลับกรุงรักษา 'น้ำหวาน'เจ็บไม่หนัก - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/3kPx4sz
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ย้าย'ไฮโซแชมป์'ขึ้นฮ.กลับกรุงรักษา 'น้ำหวาน'เจ็บไม่หนัก - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Clothing

Powered by Blogger.