Search


 

'ส.ต.ต.หญิง'ปฏิเสธฆ่าไตร่ตรองสาวคาวัด อดได้ประกัน - เดลีนีวส์


เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ศาลอาญาธนบุรี ช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เอกชนะนนท์ ธิระศักดา พงส.สน.ภาษีเจริญ ได้นำตัว ส.ต.ต.หญิง ศิริวรรณ สำเร็จศิลป์ อายุ 37 ปี อดีตตำรวจ ตม. ผู้ต้องหาใช้ปืนยิง น.ส.ลินลดา พัฒนพันธ์ แม่ค้าออนไลน์ อายุ 39 ปี เสียชีวิตบริเวณลานวัดนิมมานรดี ขณะมาตักบาตร เพื่อไปฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. - 2 ต.ค. เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น คงต้องสอบพยานอีก 7 ปากรอผลรอผลพิสูจน์ต่าง ๆ 

ตามคำร้องบรรยายสรุปว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว และได้ดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนโดยไม่รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่ทางสาธารณะ ยิงปืนในที่ทางสาธารณะ โดยก่อนหน้านี้เวลา 05.45 น วันที่ 21 ก.ย. ผู้ต้องหาได้ใช้ปืนจ่อยิงศีรษะ น.ส.ลินลดา เสียชีวิตที่ลานวัดนิมมานรดี ขณะมาตักบาตร เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเพราะผู้ต้องหาไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ศาลพิจารณาคำร้องแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้ และออกหมายขัง

ภายหลังพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องขอฝากขังแล้วในวันเดียวกัน ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ในชั้นฝากขังนี้ด้วย แต่ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า พฤติการณ์แห่งคดีตามคำร้องฝากขัง บ่งชี้ว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่ยําเกรงกฎหมาย จึงมีเหตุอันควรเชื่อว่า หากปล่อยชั่วคราวแล้วผู้ต้องหา อาจก่อเหตุอันตรายประการอื่นหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จึงให้ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวของผู้ต้องหาดังกล่าว

เมื่อศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวในชั้นนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมยังเรือนจำพิเศษธนบุรี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มือยิงสาวดับคาวัดมอบตัว ที่แท้'ตร.หญิง'แค้นรักสามเส้า

คลิปวินาทีลั่นไกโหด! รัวยิงหัว'แม่ค้าออนไลน์'ดับคาวัด

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'ส.ต.ต.หญิง'ปฏิเสธฆ่าไตร่ตรองสาวคาวัด อดได้ประกัน - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/2RPGOXe
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ส.ต.ต.หญิง'ปฏิเสธฆ่าไตร่ตรองสาวคาวัด อดได้ประกัน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Clothing

Powered by Blogger.